Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ Công ty Cổ phần Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến ONSCHOOL và Viện Phát triển Nguồn lực – Trường Đại học Trà Vinh, ngày 16/07/2023 vừa qua, Lễ khai giảng Chương trình Cử nhân Trực tuyến TVU-ONSCHOOL Đợt 16 theo hình thức trực tuyến đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Ngoài sự góp mặt của đông đủ tân sinh viên thuộc 5 ngành học: Luật, Quản trị Kinh Doanh, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin và Kế toán, buổi lễ còn có sự có sự hiện diện của Đại biểu đến từ Viện Phát triển Nguồn lực – Trường Đại học Trà Vinh, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM và Công ty Cổ phần Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến.

Về phía Trường Đại học Trà Vinh (TVU): 

  • PGS.TS Nguyễn Thái Sơn – Viện trưởng Viện Phát triển Nguồn lực.
  • ThS Nguyễn Thanh Thoại – Giám đốc TT Đào tạo Trực tuyến và Từ xa, Viện Phát triển Nguồn lực.

Về phía Trường Cao Đẳng Kinh tế TP.HCM (HCE):

  • TS Nguyễn Đặng An Long – Phó Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Kinh tế TP.HCM

Về phía Công ty Cổ phần Công nghệ giáo dục Trường học trực tuyến (ONSCHOOL):

  • Bà Nguyễn Thị Thảo Linh – Phó TGĐ Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Trường học trực tuyến Onschool.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đại diện Trường Đại học Trà Vinh đã công bố quyết định trúng tuyển nhập học của sinh viên các ngành, đồng thời gửi lời chúc mừng và nhắn nhủ tới các tân sinh viên về tầm quan trọng của việc nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập kỷ luật, tự giác để có kết quả học tập tốt.

Ngoài việc giới thiệu quy chế đầu khóa và giải đáp các thắc mắc về chương trình học, buổi lễ còn mang đến cho sinh viên một hoạt động đặc biệt. Cụ thể, ngay trong lễ khai giảng, Onschool và Trường đại học Trà Vinh đã tổ chức triển khai môn học “Tổng quan Internet và E-learning”, giúp sinh viên làm quen với hình thức học trực tuyến trước khi chính thức bắt đầu chương trình học.

Hy vọng với chương trình học chất lượng, hình thức học online 100%, tạo điều kiện cho sinh viên vừa học vừa làm, Chương trình Cử nhân Trực tuyến TVU-ONSCHOOL sẽ là một bệ phóng vững chắc cho sinh viên, tạo một môi trường học tập gắn liền với thực tiễn, năng động và hiện đại, giúp sinh viên phát triển toàn diện, đáp ứng những nhu cầu của thị trường lao động, trở thành công dân toàn cầu, đóng góp sức lực, trí lực cho sự phát triển hưng thịnh của đất nước.

Categories:

Tags: