Ngày 12/8/2023, Trường Đại học Trà Vinh đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Chương trình Cử nhân trực tuyến TVU-Onschool.

Tham dự buổi lễ có các đại diện từ trường Đại học Trà Vinh, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Trường học trực tuyến (Onschool), các Tân cử nhân cùng gia đình và bạn bè.

Với 15 năm kinh nghiệm triển khai đại học trực tuyến, chương trình cử nhân trực tuyến của Đại học Trà Vinh hiện được đánh giá là một trong những chương trình đại học trực tuyến hàng đầu cả nước, thu hút hàng nghìn sinh viên theo học mỗi năm.

Trong thời gian vừa qua, Trường Đại học Trà Vinh cùng Onschool đã không ngừng đầu tư để nâng cấp, phát triển hệ thống công nghệ, học liệu, quy mô ngành đào; các dịch vụ, giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, hỗ trợ người học để phát huy tối đa lợi thế của phương thức đào tạo e-learning, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp chứng kiến sự hiện diện của gia đình và bạn bè của các tân cử nhân từ nhiều tỉnh thành khác nhau cùng đến chia vui và chúc mừng. Ánh mắt tự hào, nụ cười mãn nguyện lên trên từng gương mặt của các tân cử nhân và người thân.

Đại diện sinh viên của chương trình cử nhân trực tuyến TVU-Onschool xúc động chia sẻ: “Mình rất hạnh phúc vì những nỗ lực học tập không ngừng của mình cuối cùng đã được đền đáp. Khoảnh khắc cầm tấm bằng cử nhân trên tay ngày hôm nay là chính là quả ngọt sau thời gian dài cố gắng của mình và toàn thể các tân cử nhân ở đây.”

Đại diện cũng có đôi lời gửi gắm đến những người đang quan tâm đến chương trình cử nhân trực tuyến: “Nếu bạn đang có mong muốn mở rộng kiến thức, lấy bằng đại học thì hãy mạnh dạn đăng ký Chương trình cử nhân trực tuyến TVU – Onschool, bởi cá nhân mình cảm thấy khung học rất sát với công việc hiện tại của mình, thời gian học tập thoải mái giúp mình chủ động trong công việc và cuộc sống.”

Tại buổi lễ, toàn thể sinh viên đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các giảng viên, các thầy cô quản lý học tập và gia đình, bạn bè đã luôn động viên, giúp đỡ trong suốt chuyến hành trình dài chinh phục tri thức tại chương trình cử nhân trực tuyến TVU-Onschool, hứa quyết tâm nỗ lực phấn đấu để phát triển bản thân, đóng góp năng lực cho xã hội.

Trường Đại học Trà Vinh đã gửi lời chúc mừng, biểu dương những nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn trong quá trình học tập của các tân cử nhân, đánh giá cao tinh thần “học tập suốt đời”  không ngừng nâng cao kiến thức, mở rộng chuyên môn. Nhà trường cũng tin rằng, những hành trang kiến thức mà chương trình cung cấp sẽ là bước đệm để các tân cử nhân phát triển trong tương lai, giúp các cử nhân tự tin đối mặt với những khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống. 

Buổi Lễ Tốt nghiệp là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu một bước phát triển mới trong hành trình học tập và phát triển của các Tân Cử nhân. Tấm bằng tốt nghiệp sẽ là chìa khóa để mở ra cánh cửa mới trong cuộc sống và cơ hội để phát triển nhiều hơn nữa. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Trường Đại học Trà Vinh – nơi diễn ra buổi lễ trao bằng tốt nghiệp
Toàn cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Chương trình cử nhân trực tuyến TVU-Onschool
Toàn cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Chương trình cử nhân trực tuyến TVU-Onschool
Các tân cử nhân vinh dự nhận tấm bằng Đại học
Các tân cử nhân vinh dự nhận tấm bằng Đại học
Các tân cử nhân vinh dự nhận tấm bằng Đại học

Tags: