Đại học Trà Vinh

Sáng ngày  04/06/2023, Trường Đại học Trà Vinh đã kết hợp với Công ty CP Công nghệ Giáo dục Trường học trực tuyến tổ chức lễ Khai giảng Chương trình Cử nhân trực tuyến TVU-Onschool đợt 15  năm 2023 cho tân sinh viên theo hình thức trực tuyến.

Về thành phần đại biểu tham dự buổi lễ khai giảng phía Trường Đại học Trà Vinh có:  PGS. TS Nguyễn Thái Sơn – Viện trưởng Viện Phát triển Nguồn lực; ThS. Lữ Út Để – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo trực tuyến và từ xa Viện Phát triển Nguồn lực.

Về phía trạm Đào tạo từ xa Trường Cao Đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh có: TS. Nguyễn Đặng An Long – Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Kinh tế TP HCM; ThS. Lý Tiến – Trưởng phòng Hợp tác và Nghiên cứu phát triển Trường CĐ Kinh tế TP HCM.

Về phía Công ty CP Công nghệ Giáo dục Trường học Trực tuyến (Onschool) có: Cô Nguyễn Thị Thảo Linh – Phó TGĐ Công ty Cổ phần Công nghệ Trường học trực tuyến Onschool; Ông Nguyễn Hải Đăng – Chuyên viên Vận hành chương trình đào tạo.

Cùng với các tân sinh viên đã đến tham dự đông đủ.

Tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Thái Sơn – Viện trưởng Viện Phát triển Nguồn lực – Trường Đại học Trà Vinh đã nhiệt liệt chúc mừng các sinh viên trúng tuyển các ngành Luật, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị Kinh doanh. Ông cũng gửi lời nhắn nhủ các tân sinh viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập kỷ luật, tự giác vì hình thức đào tạo từ xa mở ra khả năng rộng lớn cho phép người học khắc phục những khó khăn về khoảng cách, thời gian và những khó khăn khác trong công việc, khi đó chỉ có nỗ lực học tập chăm chỉ, chủ động và có kế hoạch thì công nghệ mới giúp các bạn đạt được kết quả học tập tốt nhất.

Ngay sau Lễ khai giảng, các tân sinh viên đã được hướng dẫn phần “Tổng quan Internet và E-learning”, qua đó có được những kiến thức nền tảng cơ bản để bắt đầu vào học.

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra trang trọng, các học viên được giải đáp những thắc mắc và hướng dẫn những thông tin cơ bản để có thể tiếp cận được với chương trình học theo hình thức e-learning.

Categories:

Tags: