Sáng ngày 28/5/2023, Trường Đại học Trà Vinh đã tổ chức thành công Lễ Trao bằng Tốt nghiệp cho sinh viên Chương trình Cử nhân  trực tuyến TVU-Onschool.

Buổi lễ được diễn ra trang trọng và vinh dự đón tiếp các đại diện từ trường Đại học Trà Vinh, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Trường học trực tuyến (Onschool), đặc biệt là Quý Phụ huynh, người thân, bạn bè của các Tân Cử nhân.

Chương trình cử nhân trực tuyến được Đại học Trà Vinh bắt đầu triển khai từ năm 2008.  Chương trình cử nhân trực tuyến của Đại học Trà Vinh tự hào khi là một trong các chương trình đại học trực tuyến đứng đầu cả nước thu hút đông đảo sinh viên theo học. 

Trong thời gian vừa qua, Trường Đại học Trà Vinh cùng Onschool đã không ngừng đầu tư để nâng cấp, phát triển hệ thống công nghệ, học liệu, quy mô ngành đào; các dịch vụ, giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, hỗ trợ người học để phát huy tối đa lợi thế của phương thức đào tạo e-learning, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của xã hội.

Rất nhiều Tân cử nhân đến từ các tỉnh thành khác nhau đã về Trà Vinh để dự lễ Trao bằng Tốt nghiệp. Chị Nguyễn Thị Thủy – Tân cử nhân ngành Kế toán đến từ Đồng Nai vui mừng chia sẻ: “Sau một thời gian dài cố gắng, khi được cầm tấm bằng trên tay mình cảm thấy rất vui và tự hào. Để đạt được thành quả ngày hôm này thì mỗi Tân cử nhân ngày hôm nay chắc chắn phải bỏ ra rất nhiều thời gian học tập nghiên cứu, phát triển bản thân. Chị Thủy cũng có đôi lời gửi gắm đến những người đang quan tâm đến chương trình cử nhân trực tuyến: “Nếu bạn đang có mong muốn phát triển bản thân, lấy bằng đại học thì hãy mạnh dạn đăng ký chương trình đại học trực tuyến của Đại học Trà Vinh, bởi cá nhân mình cảm thấy khung học rất sát với công việc hiện tại của mình, thời gian học tập thoải mái giúp mình chủ động trong công việc và cuộc sống.”

đại học trực tuyến
Chị Nguyễn Thị Thủy – Tân cử nhân ngành Kế toán chia sẻ cảm xúc ngày tốt nghiệp

Buổi Lễ Tốt nghiệp là cột mốc đánh dấu quan trọng trong hành trình minh chứng cho kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm trong quá trình học tập của các Tân Cử nhân. Tấm bằng tốt nghiệp sẽ là chìa khóa để mở ra cánh cửa mới trong cuộc sống và cơ hội để phát triển nhiều hơn nữa. 

Trường Đại học Trà Vinh đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và mong rằng các bạn luôn lưu giữ những kỷ niệm về nơi bạn đã trải qua thời gian học tập, rèn luyện và trưởng thành. Trên cơ sở những nền tảng kiến thức và kinh nghiệm học được từ Nhà trường, tin tưởng rằng các Tân cử nhân sẽ tiếp tục phấn đấu, mang lại lợi ích cho gia đình, xã hội và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Các hình ảnh tại buổi lễ:

tốt nghiệp cử nhân trực tuyến
Toàn cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Chương trình cử nhân trực tuyến TVU-Onschool
tốt nghiệp cử nhân trực tuyến
Buổi lễ với sự có mặt của đông đảo sinh viên theo học Đại học Trà Vinh
tốt nghiệp cử nhân trực tuyến
Các Tân cử nhân thực hiện nghi lễ chào cờ khai mạc buổi lễ
tot-nghiep-cu-nhan-truc-tuyen
Các tân cử nhân vinh dự nhận tấm bằng Đại học
tốt nghiệp cử nhân trực tuyến
Các tân cử nhân chụp ảnh kỉ niệm tại Lễ trao bằng tốt nghiệp

Categories:

Tags: